Mẫu hoa voan để bàn đẹp tại Shop Voan Kim Chi

Làm hoa voan để bàn cần những nguyên liệu gì ?

Hoa voan đang trở thành xu hướng cắm hoa được nhiều người yêu thích, hoa voan có thể để bàn trong phòng khách, trang trí cho phòng khách thêm đẹp và sang trọng.

Trên mạng bạn có thể tìm kiếm rất nhiều mẫu hoa voan để bàn đẹp, đặc biệt trên voankimchi.com bạn có thể được tư vấn miễn phí bởi chủ SHOP, bạn chỉ cần đưa ảnh mẫu hoa mà bạn thích và gửi cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cách làm, nguyên liệu và cũng được hỗ trợ ship nhanh chóng. Bằng kinh nghiệm làm hoa voan lâu năm bạn sẽ được tư vấn nhanh chóng và chính xác những nguyên liệu bạn cần. Hoa voan làm cũng không quá khó như nhiều người nghĩ. Có những bộ nguyên liệu bạn được kèm theo tờ giấy hướng dẫn rất chi tiết.


Để tạo ra những chậu hoa voan đẹp và giống thật bạn cần lên ý tưởng cho chậu hoa của bạn. Hãy tham khảo các mẫu hoa voan tại blog của chúng tôi

Sau khi đã lựa chọn cho mình những mẫu hoa ưng ý bạn hãy để ý lá của hoa có phức tạp hay không ? Tiếp theo thân cây và lựa chọn thêm sự kết hợp để cho chậu hoa thêm hoàn hảo.

Những nguyên liệu bạn cần là 
- Voan
- Kẽm
- Thân cây ( Có thể chọn thân bằng giấy hoặc thân nhựa )
- Nhị hoa
- Ngoài ra hãy sử dụng thêm chút hoa cỏ điểm để chậu hoa thêm đẹp.

Hãy tham khảo và tự uốn theo hình bạn thích, có thể tham khảo các mẫu tại blog chúng tôi
hoavoandeban.blogspot.com
Tham khảo thêm các nguyên liệu làm hoa voan tại voankimchi.com

Làm hoa voan để bàn cần những nguyên liệu gì ? Làm hoa voan để bàn cần những nguyên liệu gì ? Reviewed by Unknown on 21:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào