Mẫu hoa voan để bàn đẹp tại Shop Voan Kim Chi

Các mẫu hoa voan đẹp phù hợp để bàn dễ làm

Xu hướng của giới trẻ hiện nay là muốn tự tay làm những lọ hoa, chậu hoa voan đẹp để chứng minh được sự khéo tay và thẩm mỹ của mình.
Trên mạng cũng có khá nhiều hướng dẫn bạn làm những chậu hoa voan để bàn đẹp. Hôm nay Shop voan kim chi cũng có 1 vài mẫu hoa voan đẹp muốn chia sẻ cho các bạn.
Mong rằng những mẫu hoa voan dùng cho bạn để bàn này sẽ mang lại không khí cho căn phòng khách của gia đình bạn. Hẫu như những mẫu này đều khá dễ làm, Shop voan Kim Chi sẽ đăng bài hướng dẫn cho các bạn. Để tìm nguyên liệu bạn có thể truy cập vào website voankimchi.com để mua được những nguyên liệu đẹp phù hợp với ý tưởng của bạn. Với sự đa dạng của nguyên liệu làm hoa voan thì bạn có thể tự làm cho mình những mẫu hoa voan để bàn đẹp nhất.

Cùng tham khảo các mẫu hoa voan đẹp dưới đây

Với nguyên liệu đơn giản cùng khả năng phối màu khá hợp lý, bạn sẽ có 1 chậu voan đẹp đơn giản để ở bàn phòng khách.

Màu vàng đơn giản cùng lọ hoa tinh tế bạn sẽ có được mẫu hoa voan đẹp và đơn giản để trên bàn.

Với những mẫu hoa voan để bàn đẹp này bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà, đặc biệt là có thể để tại phòng khách, nơi mà có nhiều vị trí đẹp phù hợp để hoa voan. Bạn có thể để ở các ô cầu thang theo thiết kế sẵn của ngôi nhà. Nguyên liệu đơn giản dễ mua bạn có thể tạo ra 1 lọ hoa voan để bàn đẹp.

Với thiết kế đơn giản thì bất cứ ai cũng có thể làm cho chiếc bàn phòng khách của gia đình mình được trang trí thêm đẹp hơn, nổi bật hơn.


Sự kết hợp của màu hồng voan với lọ hoa nhỏ màu trắng sẽ mang đến cho bạn mẫu hoa voan tinh tế và đẹp. Nguyên liệu để làm mẫu này cũng khá đơn giản. Truy cập website voankimchi.com để được tư vấn miễn phí.


Các mẫu hoa voan đẹp phù hợp để bàn dễ làm Các mẫu hoa voan đẹp phù hợp để bàn dễ làm Reviewed by Unknown on 20:28 Rating: 5

2 nhận xét

  1. Bạn ơi mẫu hoa cuối cùng cách làm có dễ không ạ ?
    Bạn lên nguyên liệu và ship cho mình với được không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn truy cập vào website voankimchi.com để mình tư vấn nhé
      SĐT: 0169.687.0203

      Xóa